ROX Living – chủ đầu tư dự án The Ninety Complex

ROX Living là chủ đầu tư dự án The Ninety Complex – Có tiền thân là tổng công ty TNG Realty với hai thành viên chủ lực là Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam và Công ty CP Đầu tư Phát triển TNI Holdings Vietnam, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở và bất động sản khu công nghiệp.

ROX Living - chủ đầu tư dự án The Ninety Complex

Sự kiện ra mắt thương hiệu ROX Group (Đổi tên từ TNG Holding Vietnam)

Trên thị trường bất động sản đầy cạnh tranh, Rox Living nổi lên như một nhà đầu tư có tầm nhìn tương lai, đem đến những dự án thực sự chất lượng, nâng tầm cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng​. Thương hiệu Rox Living đang từng bước trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

Rox Living không chỉ đơn thuần là một công ty bất động sản, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo ra những trải nghiệm sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Sứ mệnh của Rox Living không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, mà còn là tạo ra những cộng đồng phồn thịnh và bền vững.

CÁC DỰ ÁN ĐÃ, ĐANG VÀ SẮP TRIỂN KHAI CỦA ROX LIVING

Rox Living hoạt động trải dài các dự án bất động sản nhà ở và bất động sản công nghiệp.

Trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, ROX Living gây dấu ấn với chuỗi sản phẩm TNR GoldSeaSon, TNR GoldMark City, TNR TheGold View, TNR Starts Riverside, TNR GoldSilk Complex, TNR Starts Đồng Văn, TNR Starts Lệ Ninh, TNR Starts Tân Trường… Ngoài ra, còn có 18 dự án đang triển khai: The Ninety Complex, TNR Grand Palace Thái Bình, TNR Starts Lam Sơn, TNR Grand Palace River Park… và 17 dự án sắp triển khai: TNR Starts Tầm Vu, TNR Starts Đông Triều, TNR Grand Đông Khánh… Từ các thành phố lớn tới các đô thị vùng ven, Rox Living đều kiến tạo và dựng nên chân dung các đô thị sinh thái kiểu mẫu mang tới trải nghiệm mới về một phong cách sống mới hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

ROX Living - chủ đầu tư dự án The Ninety Complex

Một góc dự án TNR Goldmark City

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp, Rox Living đang đầu tư và khai thác 14 khu công nghiệp với diện tích hàng nghìn hecta, đáp ứng nhu cầu mặt bằng sản xuất kinh doanh cho hàng trăm nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần tạo ra hàng vạn việc làm cho người lao động tại các địa phương. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: Khu công nghiệp Lifan, Đông Bình, Đồng Văn 2, Gia Lộc, Sông Lô 1, Nam Sách, Tân Trường, Bỉm Sơn A, Minh Quang, Quế Võ III…

Từ khi mới thành lập, Rox Living xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và hiệu quả công việc.

Các sản phẩm của Rox Living được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, tích hợp ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại đón đầu xu thế: hệ thống hầm gửi xe và thang máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số…

CÁC GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT CỦA ROX LIVING TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Với thành tích và dự án ấn tượng. Rox Living vinh dự đạt được rất nhiều Giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực bất động sản.

  • Top 10 Doanh Nghiệp Bất Động Sản năm 2023
  • Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu năm 2023 (Giải thưởng BCI Asia Top 10 Công ty tại Việt Nam mang đến một cái nhìn tổng quan về ngành Kiến trúc và Xây dựng)
  • Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021 (Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (Fast500 2021)
  • Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021 (Profit500 2021)
  • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (Fast500 2021)
  • Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam 2021 (Vietnam Award 2021).

ROX Living - chủ đầu tư dự án The Ninety Complex

Đại diện TNR Holdings Vietnam (ROX Living) nhận giải Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2021 tại Lễ công bố và trao giải diễn ra ngày 5/11 tại Hà Nội.

Thời gian tới, Rox Living sẽ tiếp tục tái cơ cấu sản phẩm, đáp ứng cả nhu cầu ở thực và khả năng tài chính của người dân để tiếp tục dẫn đầu xu hướng, khẳng định vị thế và tầm vóc của Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN