The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội

Tọa lạc giữa lòng trung tâm Hà Nội, hội tụ những chuẩn mực khắt khe nhất của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, dự án The Ninety Complex mang đến những trải nghiệm khác biệt tới cộng đồng dân cư thông qua chuỗi giá trị kết nối được trân trọng, gìn giữ và nâng tầm.

The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sinh thái và hệ tiện ích đồng bộ, The Ninety Complex là dự án hiếm hoi trong nội thành giúp giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội.

Nhu cầu sở hữu nhà ở tại trung tâm Hà Nội

Trung tâm thành phố Hà Nội vẫn luôn được coi là nơi an cư lý tưởng nhờ vị trí tâm điểm – “một bước ra phố” và sự sầm uất, nhộn nhịp trong từng nhịp sống. Đây cũng là nơi tập trung các trung tâm kinh tế – văn hóa và hệ tiện ích dịch vụ, giải trí…

vị trí dự án the ninety complex 90 đường láng

Theo báo cáo gần đây của Batdongsan.com.vn nghiên cứu về xu hướng hành vi mua bất động sản tại (BĐS) Việt Nam trong 6 tháng tới cho thấy, người mua nhà đang tìm kiếm nhiều không gian xanh và rộng rãi hơn.

Trong đó, 61% người được khảo sát mong muốn sẽ sống gần không gian xanh và có sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn.

Các yếu tố hàng đầu mà người mua BĐS tìm kiếm là: có khu vui chơi hoặc khu học tập cho trẻ em, gần cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng, đặt biệt được gần các trung tâm thành phố.

Tỉ lệ này cao hơn ở những người Việt Nam lớn tuổi, đã lập gia đình và có thu nhập trung bình trở lên. Những người có nhu cầu mua ngôi nhà lớn hơn có xu hướng tăng lên, nhất là nhóm người từ 39 tuổi trở xuống và người có thu nhập cao.

Thời gian vừa qua, Hà Nội đã phát triển rất nhiều các dự án BĐS có quy mô lớn gắn trực tiếp với quy hoạch cảnh quan không gian thiên nhiên để cải thiện diện mạo thành phố và đón đầu xu hướng dịch chuyển an cư của người dân tại khắp các cửa ngõ dẫn vào thủ đô.

The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội

Lộng lẫy tại vị trí vàng nơi tâm điểm thịnh vượng 90 Đường Láng, The Ninety Complex trao tặng gia chủ trải nghiệm sống thời thượng hoàn hảo nơi phố thị phồn hoa, là của hiếm khó tìm dành riêng cho những chủ nhân danh giá.

Phong cách sống Ecitizen khác biệt cao cấp 5 sao với 12 TIỆN ÍCH ĐẶC QUYỀN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI: Căn hộ tại The Ninety Complex được thiết kế theo mô hình căn hộ dịch vụ – khách sạn với diện tích đa dạng từ 31m2 đến 92m2 với số lượng 1 đến 3 phòng ngủ linh hoạt. Toàn bộ tòa nhà được trang bị kính LowE chống nóng, chống ồn cao cấp nhất thị trường.

The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội

The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội The Ninety Complex giải cơn khát căn hộ trung tâm Hà Nội

The Ninety Complex được quản lý & phát triển bởi nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp – TNR Holdings Vietnam: Hơn 25 năm hoạt động và phát triển với đội ngũ nhân sự lãnh đạo và quản lý có tâm có tầm, mỗi dự án của TNR Holdings Vietnam đều là một kiệt tác nghệ thuật, để lại dấu ấn khó phai. “Viên ngọc” The Ninety Complex không ngoại lệ khi được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, vượt thời gian cùng chất lượng vượt trội.

Giải thưởng danh giá “Best High End Condo Architectural Design”: The Ninety Complex còn khẳng định vị thế của mình qua giải thưởng quốc tế “Best High End Condo Architectural Design” do Dot Property Vietnam Awards đánh giá, đây không chỉ là vinh dự của đội ngũ tư vấn thiết kế mà còn khẳng định giá trị và sự tự hào khi những chủ nhân sở hữu được một căn hộ tại The Ninety Complex.

Mang trong mình dấu ấn “Độc bản tinh hoa” cùng cấu trúc thiết kế hiện đại tích hợp các tiêu chuẩn thông minh, The Ninety Complex không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư chắc thắng với giá trị sinh lời cao, vững bền.

Thông tin chi tiết xem tại https://theninety-complex.com/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN